Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Vốn là một tín đồ của ẩm thực Hàn nên mình rất hay đi tìm những quán ăn Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong số đó, Yuri Yuri là một trong những điểm đến lý tưởng để trải nghiệm ẩm thực của xứ sở kim chi. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm một quán ăn Hàn Quốc thì nên tham khảo thêm về quán ăn này nhé.

Ngày càng có nhiều yếu tố ngoại được du nhập vào Việt Nam. Trong số đó, nổi bật lên nhất chính là văn hóa Hàn Quốc. Từ phim ảnh, âm nhạc, thời trang đến ẩm thực... đều được tiếp nhận một cách rộng rãi ở nước ta. Ẩm thực Hàn có rất nhiều điều thú vị nhưng không phải ai cũng có cơ hội đến Hàn để thưởng thức. Giờ đây, điều đó đã là chuyện nhỏ bởi lẽ có rất nhiều quán ăn Hàn Quốc “mọc” lên mà quán ăn Yuri Yuri là một điển hình.

Yuri Yuri – Thực đơn đa dạng, không gian tuyệt vời

Yuri Yuri gây ấn tượng với thực khách ngay từ ánh nhìn đầu tiên vì cách trang trí dễ thương và đậm chất Hàn Quốc. Khắp các bức tường là hình vẽ những nhân vật hoạt hình nổi tiếng nhiều màu sắc, bàn ăn được sắp xếp theo đúng phong cách của người Hàn, không gian quán không lớn nhưng lại tạo được cảm giác thân mật và gần gũi cho thực khách khi đến tham quan nơi đây.

Tiếp theo, menu của quán cũng là một điểm cộng thu hút khách hàng. Quán có thực đơn phong phú cho bạn lựa chọn từ các món ăn như mì lạnh, gà sốt tương ớt phủ phô mai, tokbokki, kimbap bò, cơm cuộn trứng, miến chapche, cơm trộn, súp bánh cá, kimchi... đến soju, makkoli. Giá cả ở đây cũng khá mềm, dao động từ 20.000 đồng đến 60.000 đồng/ món. Không chỉ hút khách trong nước mà rất nhiều khách nước ngoài cũng chọn Yuri Yuri để thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc. Thậm chí ngay cả người Hàn cũng rất hài lòng về chất lượng của quán. Tuy nhiên, do các món ăn Hàn Quốc thường rất cay nên bạn có thể dặn đầu bếp làm ít cay để phù hợp với khẩu vị hơn.

Yuri Yuri phục vụ nhiều món ăn Hàn Quốc với giá rất phải chăng

Miễn phí trang phục Hanbok để chụp hình

Ngoài ưu điểm về món ăn ngon, không gian đẹp, Yuri Yuri còn rất biết chiều lòng khách hàng bằng cách cho thực khách chụp hình thoải mái với trang phục Hanbok hoàn toàn miễn phí. Đây là điểm khiến Yuri Yuri trở thành quán ăn Hàn Quốc rất được yêu thích tại Sài Gòn. Chỉ với 50.000 đồng đến 100.000 đồng/ người là đã có thể no căng bụng mà lại được mặc Hanbok chụp hình nữa, cứ như là đang du lịch Hàn Quốc thực sự vậy.

Với chất lượng tốt, giá cả phải chăng, Yuri Yuri thường rất đông khách, nhất là vào những ngày cuối tuần. Vì thế nên nếu muốn đến tận nơi, xem tận mắt để có những trải nghiệm chân thực nhất tại nơi đây thì bạn nên chọn một khung thời gian thích hợp để không phải chờ đợi quá lâu nhé.

Không gian ấm áp đậm chất Hàn Quốc của quán ăn Yuri Yuri

Địa chỉ: 355/11, đường Sư Vạn Hạnh, Quận 10.

Ăn món Hàn, gặp người Hàn, mặc Hanbok ngay tại Sài Gòn giờ đây đã trở nên vô cùng đơn giản khi bạn ghé thăm các quán ăn Hàn Quốc như Yuri Yuri. Không những là địa điểm phù hợp cho các cặp đôi, nhóm bạn bè mà cũng rất phù hợp cho cả gia đình nữa đấy. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi đến với nơi này.

Tag(s) : #dia-diem-an-mon-han
Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :