Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Bánh gạo còn được gọi là tteokbokki – một món ăn truyền thống của người Hàn Quốc được cả thế giới yêu chuộng. Tại Việt Nam, món bánh gạo Hàn Quốc được bày bán nhiều ở các nhà hàng, quán ăn…


Bánh gạo Hàn Quốc là món ăn hấp dẫn về hương vị và màu sắc

Ẩm thực đường phố Hàn Quốc có một sức hút mạnh mẽ với các bạn trẻ Việt Nam, bạn sẽ bắt gặp Gimbap, Bi Bim Bap, Bulgori, Japchae, Soondubu Jjigae… và đặc biệt là tteokbokki. Phải thưởng thức đúng hương vị truyền thống của bánh gạo Hàn Quốc bạn mới cảm nhận được nét tinh hoa trong ẩm thực của xứ sở kim chi. Nên mua bánh gạo Hàn Quốc ở đâu tại Tp.HCM là ngon nhất và gần với bản gốc của người Hàn nhất? Sau đây sẽ là một số gợi ý cho bạn để thưởng thức được món tteokbokki ngon nhất.

Hệ thống Hanuri

Hanuri là hệ thống quán ăn chuyên phục vụ các món Hàn Quốc thu hút được nhiều bạn trẻ. Quán mang đậm phong cách Kpop với các poster lớn và luôn mở nhạc của các idol Hàn Quốc qua nhiều thế hệ. Bánh gạo tại đây được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau từ hương vị truyền thống cho đến biến tấu theo khẩu vị người Việt. Đặc biệt, bánh gạo xào chung với mì tôm, trứng cút và chả cá ăn rất ngon và không gây ngán hoặc bạn có thể gọi bánh gạo phô mai để tận hương vị béo ngậy khó cưỡng.

Quán Tapokki (Đinh Tiên Hoàng, quận 1)

Hãy thử trải nghiệm sự kết hợp của bánh gạo Hàn Quốc xào cùng bắp cải, hải sản như tôm mực cùng lớp nước xốt cay nồng, nóng hổi, sóng sánh hấp dẫn. Sự kết hợp tất cả lại với nhau mang đến điều đặc biệt làm nên sức hút của món ăn này tại Quán Tapokki. Nói về nước xốt trong dĩa bánh gạo cay tteokbokki được chủ quán người Hàn chế biến theo công thức bí truyền của gia đình. Chắc chắc đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho những bạn yêu thích ẩm thực.

Bánh gạo cay tteokbokki Phan Xích Long, quận Phú Nhuận

Bánh gạo tại đây được yêu thích bởi sự kết hợp độc đáo với chả cá odeng – một món ăn đường phố nổi tiếng của người Hàn. Nhờ sự khéo léo của người đầu bếp hai món ăn tưởng chừng như rất bình dân của người Hàn đã được nâng tầm lên một đẳng cấp mới. Đặc biệt, quán còn sở hữu loại tương ớt gochujang truyền thống nổi tiếng của người Hàn.

Hệ Thống Xiên Que

Bánh gạo Hàn Quốc nhân phô mai tại nhà hàng Xiên Que

Nhà hàng Xiên Que nổi tiếng với các món ăn Hàn Quốc trong đó có tteokbokki, vị béo ngậy, giòn dai kết hợp cùng nước xốt cay nồng. Tại đây bánh gạo Hàn Quốc được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau như bánh gạo xốt cay, lẩu ăn kèm với bánh gạo… rất ngon và phù hợp với khẩu vị người Việt. Đặc biệt bạn đừng nên bỏ qua món bánh gạo nhân phô mai dai dai, béo ngậy tan chảy ngay đầu lưỡi.

Hoặc bạn có thể đến các cửa hàng chuyên kinh doanh thực phẩm Hàn Quốc để tìm mua các loại bánh gạo Hàn Quốc đóng gói để chế biến theo phong cách và khẩu vị riêng của mình. Hy vọng với những gợi ý trên đây bạn có thể tìm được địa điểm thưởng thức món bánh gạo Hàn Quốc hợp với khẩu vị của mình nhất.

Tham khảo thêm địa điểm ăn món hàn ngon tại đây

Tag(s) : #dia-diem-an-mon-han
Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :