Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Bỗng một ngày bạn nổi hứng muốn đi ăn mì tương đen nhưng không biết mì tương đen Hàn Quốc bán ở đâu thì sao nhỉ? Hãy ghi chép ngay các địa chỉ dưới đây để đề phòng lúc cần dùng đến nhé!

Mì tương đen hay còn gọi là Jajangmyeon, một món ăn truyền thống phổ biến của người dân Hàn Quốc, được làm từ hai thành phần chính là mì tươi và tương đen. Sợi mì to, dai dai hòa quyện cùng nước xốt tương đen ngon lạ, kết hợp với thịt cá, hải sản, rau củ xắt nhỏ, ăn là ghiền. Mì tương đen được giới trẻ Việt Nam yêu thích và có bán ở nhiều nơi. Một số địa chỉ bán mì tương đen mà bạn không thể bỏ qua sẽ được bật mí ngay sau đây:

Hancook

Hancook là một quán ăn Hàn Quốc chất lượng giá sinh viên, thu hút nhiều học sinh sinh viên đến thưởng thức. Quán rất khang trang, sạch sẽ, tầng dưới để xe, hai tầng trên là khu vực ăn uống được bày trí theo phong cách ngồi bệt.

Hancook phục vụ nhiều món ăn nhanh Hàn Quốc, trong đó phải kể đến mì tương đen. Mì tương đen ở quán được bán với giá 38k/phần, được đánh giá khá ngon, chưa kể còn được tặng kèm kim chi và nước lọc.

Mì tương đen tại Hancook

Địa chỉ: 263 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10.

Cơm trộn Hai Cô

Quán cơm trộn Hai Cô phục vụ nhiều món ăn Hàn Quốc nhưng nổi tiếng nhất là cơm trộn, bạn sẽ thích mê các món ăn ở đây không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà màu sắc còn rất hấp dẫn. Mì tương đen có giá 45k/phần, đầy ắp mì, thịt, trứng, dưa leo, cải thảo… có thể khiến 2 người ăn no.

Địa chỉ: 392 Lê Văn Sỹ, Phường 2, Quận Tân Bình.

Kimchi Kimchi

Đến với Kimchi Kimchi, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn Hàn Quốc đặc sắc và trải nghiệm phong cách ẩm thực đúng chất Hàn trong một không gian sang trọng, ấm cúng. Mì tương đen được chế biến và trình bày đẹp mắt, sợi mì dai, hấp dẫn nhất là nước xốt tương đen thơm nồng, đậm đà ăn cùng dưa leo bào ngon tuyệt.

Tô mì tương đen tại Kimchi Kimchi

Địa chỉ: 112 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1.

Hanuri

Nếu hỏi mì tương đen Hàn Quốc bán ở đâu  thì phải chỉ ngay đến Hanuri! Hanuri là một trong những quán ăn nổi tiếng mở đầu phong trào ẩm thực Hàn Quốc nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của giới trẻ Sài Gòn.Quán phục vụ hơn chục món, toàn những món nổi tiếng như mì tương đen, kimbap, cơm trộn… với mức giá chỉ từ 30k/món. Tô mì tương đen có sợi mì dai béo cùng nước xốt đậm đà được đánh giá là rất ngon.

Địa chỉ: 405A Sư Vạn Hạnh, Phường.12, Quận 10.

Bibimbap

Đồ ăn ngon, đa dạng, giá cảphải chăng là những gì có thể miêu tả về Bibimbap. Đến đây, bạn có thể gọi các món ăn nổi tiếng như cơm trộn, cơm cuộn cá ngừ, bánh gạo cay… và không thể thiếu mì tương đen.  Mì tương đen ở Bibimbap được chế biến theo đúng công thức và nguyên liệu xứ Hàn nên hương vị đặc trưng rất nổi bật.

Địa chỉ: 51 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh.

Siêu thị E – Mart

Siêu thị E – Mart là thiên đường mua sắm và cũng là thiên đường ẩm thực Hàn Quốc tại Việt Nam, vì thế không thể thiếu mì tương đen. Mì ở đây có giá bình dân, chỉ khoảng 25k/tô nhưng cực ngon.

Địa chỉ: 366 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp.

Mì tương đen ăn liền bán ở đâu ngon? Nếu bạn đang chưa biết ăn mì tương đen ở đâu thì hãy tham khảo ngay các gợi ý bên trên để có bữa ăn ngon miệng bên gia đình và bạn bè nhé!

Theo dỏi những thông tin hữu ích về ẩm thực đặc biệt là ẩm thực Hàn bạn có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY

Tag(s) : #dia-diem-an-mon-han
Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :