Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Chả cá odeng là món ăn vặt của các bạn trẻ Hàn Quốc, món này tương tự chả cá của người Việt nhưng hương vị rất lạ. Ở Việt Nam bạn có thể tìm thấy odeng tại các quán ăn chuyên về đồ Hàn

Nếu như Việt Nam có hàng trăm món ăn vặt hấp dẫn thì các bạn trẻ Hàn Quốc cũng không kém cạnh. Tại Hàn Quốc còn có cả một khu phố chuyên bán các loại thức ăn vặt. Chả cá odeng là những dải chả cá dài được tẩm gia vị và xiên qua que gỗ. Người Hàn Quốc tạo ra chả cá odeng bằng cách trộn cá xay nhuyễn với bột gạo hoặc bột mì, đường, muối và rượu gạo. Ngon, rẻ và nhanh chóng odeng trở thành một phần trong văn hóa ẩm thực Hàn Quốc ngày nay. Bạn có thể bắt gặp những quán ăn, nhà hàng từ bình dân cho đến sang trọng bán món ăn hấp dẫn này. Ở Việt Nam, chả cá Hàn Quốc bán ở đâu? Sau đây sẽ là gợi ý các địa chỉ để bạn có thể thưởng thức đúng hương vị gốc của chả cá odeng.

Chả cá odeng món ăn đường phố hấp dẫn của Hàn Quốc

Emart Gò Vấp

Là siêu thị chuyên cung cấp các loại đồ dùng cũng như thực phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam. Nếu bạn nào lỡ “yêu thầm” món chả cá odeng có thể đến đây để tận hưởng hương vị thơm ngon của món ăn bình dân này. Giá tham khảo là 39.000đ/phần. 

Quán Topokki (Đinh Tiên Hoàng – Quận 1)

Là một quán ăn nhỏ chuyên phục vụ các món ăn truyền thống Hàn Quốc, chả cá odeng ở đây có hương vị rất đặc biệt. Bí quyết làm nên thành công cho món chả cá tại Topokki chính là vị tương ớt được chủ quán là người Hàn làm theo công thức bí truyền nhưng gia giảm theo khẩu vị của thực khách Việt.

Lotte Mart Nguyễn Thị Thập (Quận 7)

Lotte là chuỗi siêu thị Hàn Quốc tại Việt Nam, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các món ăn Hàn Quốc trong đó có chả cá odeng tại đây. Giá ở đây khá rẻ chỉ 15.000đ/phần

 Nhà hàng GAXEO (Quận 1)

GAXEO là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Hàn Quốc. Lẩu chả cá Hàn Quốc là món ăn khá nổi tiếng tại GAXEO. Chả cá odeng được thả trong lẩu kèm với nấm kim châm và các loại rau khác, lẩu có vị chua cay của kim chi rất ngon.

Xiên Que - Sư Vạn Hạnh (Quận 10)

Món lẩu kim chi chả cá Hàn Quốc tại Xiên Que rất ngon, có vị ngọt tự nhiên từ nước dùng, miếng cá thơm mềm, hấp dẫn, chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê ngay từ miếng đầu tiên. Ngoài ra, nhà hàng Xiên Que còn phục vụ các món ăn Hàn Quốc khác rất ngon và hợp khẩu vị của người Việt.

IZZIBING Snow Dessert Coffee – Bingsu (Quận Tân Bình)

Ngoài bingsu thơm ngon, mát lạnh IZZIBING còn phục vụ món mỳ chả cá Hàn Quốc rất đặc biệt. Những dải chả cá vàng thơm, dai dai mang lại trải nghiệm mới vẻ cho người thưởng thức. Chả cá odeng ở đây được chế biến với nhiều hương vị cho bạn tha hồ lựa chọn.

Ngoài ra bạn còn có thể mua chả cá odeng đã được chế biến sẵn và đóng gói tại các siêu thị và cửa hàng đồ ăn Hàn Quốc để tự tay nấu theo khẩu vị của riêng mình. 

Tại Việt Nam có rất nhiều quán ăn phục vụ quán chả cá odeng

Nếu bạn chưa thưởng thức qua món chả cá odeng bạn nên tìm đến các địa chỉ trên để một lần trải nghiệm món ăn đường phố hấp dẫn nhất Hàn Quốc này.

Tag(s) : #dia-diem-an-mon-han
Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :